Hotline – Số điện thoại tổng đài ngân hàng HDBank – chăm sóc khách hàng 24/7
Tổng đài chăm sóc khách hàng được xây dựng nhằm hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc cấp bách của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đồng thời giảm tải các công việc từ các phòng giao dịch của ngan hàng. Vậy Tổng đài ngân hàng HDBank là gì?

Đôi nét về ngân Hàng HDBank
HDBank là tên gọi tắt của Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập vào năm 1989. Sau hơn 30 năm thành lập HDbank đã vươn lên là ngân hàng top đầu Việt Nam về uy tín, dịch vụ và vốn đầu tư mạnh. HDbank hoạt động song song cả 2 mảng tài chính và Ngân hàng với 2 công ty con là HD Sài Gòn (50% vốn) và Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một Thành Viên Quản lý nợ Khai thác Tài sản Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (100%) vốn.
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một Thành Viên Quản lý nợ Khai thác Tài sản Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh hoạt động trong việc Chủ động xử lý các tài sản đảm bảo nợ vay thuộc quyền định đoạt của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh theo các hình thức: Tự tổ chức bán công khai trên thị trường, bán qua trung tâm dịch vụ bán đấu giá tài sản, bán cho công ty mua bán nợ của nhà nước theo quy chế mua, bán nợ.Mua bán nợ tồn đọng của các tổ chức tín dụng khác, của các công ty quản lý nợ và khai thác tài sản của Ngân hàng thương mại khác theo quy định của pháp luật.
HD Sài Gòn hoạt động trong mảng tín dụng gồm: các sản phẩm vay như mua trả góp các sản phẩm điện máy, xe máy, xe tải nhẹ, du lịch và các khoản vay tín dịch, tín chấp cho các khách hàng thân thiết để chi tiêu cá nhân.
Tổng đài HDbank
Để chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Tổng đài HDbank hoạt động 24/7
Hotline ngân hàng HDbank
Số điện thoại tổng đài (Hotline) HDbank gồm 2 số hỗ trợ trong nước 19006060 và liên hệ từ nước ngoài thông qua số (+84) 028 3936 5555. Thông qua tổng đài, bạn có thể yêu cầu thao tác nhanh các vấn đề cấp bách về thẻ, thông tin khoản vay, tra cứu lãi suất, tỷ giá, cấp lại mật khẩu internet banking, tài khoản ngân hàng điện tử…
Hotline chi nhánh
Để giảm tải cuộc gọi cho tổng đài, và giải quyết một số nhu cầu như đặt hẹn giao dịch. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tới các chi nhánh phòng giao dịch của HDbank trên toàn quốc
Dưới đây là cách tra cứu danh sách hotline của các chi nhánh

Chức năng của chăm sóc khách hàng
Tổng đài HDbank hỗ trợ song song ngôn ngữ tiếng anh và tiếng việt. Hỗ trợ trực tiếp 24/7 các vấn đề về với cước phí 1000đ/ phút. Các thông tin được hỗ trợ trực tiếp trên hotline HDbank
Phím 1: Yêu cầu khóa, báo mất thẻ khẩn cấp
Phím 2 :Tra cứu thông tin và các tài khoản nội địa
Phím 3 : Hướng dẫn các thông tin và thao tác trên Ngân hàng điện tử
Phím 4: tìm hiểu thêm các thông tin ưu đãi khoản vay, tiết kiệm, mở tài khoản…
Phím 0: Liên hệ trực tiếp với tổng đài viên
Kênh chăm sóc khách hàng hdbank
Ngoài số tổng đài HDbank còn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng thông qua email:info@hdbank.com.vn.
Liên hệ chat trực tiếp thông qua zalo và facebook. Để sử dụng tiện ích này bạn truy cập trang web HDbank https://www.hdbank.com.vn, phần chat xuất hiện trên thanh dọc chạy theo màn hình
Đặt lịch hẹn thông qua điền form mục liên hệ trên trang web của HDbank.

Truy vấn bảo lãnh thông qua công cụ : hdbank.com.vn/vi/corporate/query/guarantee
Tìm kiếm và tra cứu hóa đơn điện tử
Bên cạnh đó, HDbank còn cung cấp các câu hỏi, tình huống thường gặp của khách hàng. bạn có thể truy cập để tìm kiếm các thông tin giải đáp thắc mắc của mình.
Một số lưu ý về tổng đài HDBank
Một số thông tin khi liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng HdBank
Khi liên hệ trực tiếp với tổng đài viên, phía HDbank sẽ yêu cầu được ghi âm cuộc gọi. Mục đích nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và chuyên môn của các tổng đài viên. Ngoài ra cuộc gọi là căn cứ để giải quyết các khiếu nại và tranh chấp giữa khách hàng và HDbank nếu có.
Nhân viên tổng đài có quyền từ chối không trả lời hoặc ngừng tiếp nhận thông tin cuộc gọi khi khách hàng có những lời lẽ đe dọa, xúc phạm, quấy rối nhân viên.
Khi sử dụng tổng đài và liên hệ thông qua tổng đài viên , HDB sẽ không yêu cầu bạn cung cấp các thông tin về tài khoản như số tài khoản, mật khẩu… mà chỉ yêu cầu cung cấp các thông tin cá nhân như số điện thoại, số cmnd để tra cứu thông tin. Vì vậy khi được yêu cầu các thông tin trên từ cuộc gọi hoặc email, bạn tuyệt đối lưu ý và từ chối.
Sau mỗi lần trao đổi thông tin với nhân viên tổng đài, Bạn sẽ được đề nghị đánh giá chất lượng dịch vụ và tư vấn của nhân viên đó.
Trên đây là các thông tin liên hệ của ngân hàng HDbank. Hiện nay HDbank đã mở rộng hệ thống các phòng giao dịch rộng khắp các tỉnh thành, huyện. Việc liên hệ ngân hàng trực tiếp sẽ nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó HDbank đã triển khai hầu hết các kênh chăm sóc khách hàng cả tổng đài lẫn tra cứu online. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết các vấn đề gặp phải khi sử dụng dịch vụ ngân hàng.