Hotline – Số điện thoại tổng đài VietCredit – chăm sóc khách hàng
Nắm rõ được số điện thoại tổng đài VietCredit bạn sẽ dễ dàng liên hệ để được tư vấn mọi thắc mắc về cách sử dụng, điều kiện thẻ… Hãy cùng anvuongvilla tìm hiểu về số hotline VietCredit và các lưu ý cụ thể qua bài viết dưới đây.
Số điện thoại tổng đài VietCredit là gì?
Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng, VietCredit cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 qua tổng đài số 1900 6515. Bên cạnh đó, tại các thành phố lớn như Hà Nội/Sài Gòn khách hàng có nhu cầu đăng ký mở thẻ, thanh toán tài khoản vay hay vay tiền nhanh. Có thể tới trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch dưới đây:
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: 195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028 6285 8185
- Hội sở: Tầng 17, tòa nhà Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 028 6285 8185

Ngoài gọi tới số điện thoại tổng đài VietCredit, bạn có thể trò chuyện trực tuyến hoặc chat qua zalo với nhân viên của VietCredit. Cụ thể như sau:
– Trò chuyện online với VietCredit: Với cách này bạn cần thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Đầu tiên, cần truy cập vào website của VietCredit để được trò chuyện trực tuyến với tổng đài viên. Bạn có thể gửi câu hỏi qua hệ thống website của VietCredit.
Bước 2: Bạn sẽ thấy ở phần cuối của màn hình đăng nhập có biểu tượng chát. Khi đó, bạn cần nhập thông tin yêu cầu và chọn “bắt đầu” để trò chuyện.
– Hỗ trợ online qua Zalo: Bên cạnh gọi tới số hotline và trò chuyện trực tuyến qua website của VietCredit, bạn có thể liên hệ qua Zalo để chat theo 2 bước sau:
Bước 1: Truy cập trang website của VietCredit
Bước 2: Tại góc phải của màn hình sẽ thấy có “Zalo”, bạn cần click chuột vào đó và đăng nhập tài khoản Zalo để được trò chuyện với bộ phận chăm sóc khách hàng của VietCredit.
Có thể bạn quan tâm: Thẻ VietCredit có chuyển khoản được không – kiểm tra khoản vay vietcredit
Trường hợp nào cần gọi tới số điện thoại tổng đài VietCredit?
Cùng tìm hiểu về một số trường hợp gọi điện tới số hotline VietCredit dưới đây:
- Tư vấn khách hàng trong trường hợp đăng ký vay hoặc mở thẻ VietCredit.
- Giải đáp mọi thắc mắc về các gói vay và thẻ vay.
- Hỗ trợ khách hàng tra cứu những thông tin có liên quan tới hợp đồng vay và khoản vay.
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng khi có nhu cầu thanh toán khoản vay.
- Thực hiện khóa thẻ hoặc hủy thẻ trong những tình huống khẩn cấp.

Mức phí khi gọi tới số điện thoại tổng đài VietCredit
Phí gọi điện tới số điện thoại tổng đài VietCredit được nhiều người quan tâm. Cụ thể, cước phí gọi điện tới tổng đài VietCredit là 1.000đ/phút. Phí rút tiền thẻ vay VietCredit tại ATM là 9.570 VND/giao dịch.
Trong trường hợp bạn không thể liên hệ được với tổng đài của VietCredit, vậy có thể tới trực tiếp văn phòng giao dịch hoặc trò chuyện trực tuyến qua website nhé.
Xem thêm: bảng tính lãi suất vietcredit – cách thanh toán vietcredit

Những lưu ý khi sử dụng thẻ vay VietCredit
Dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn có thể tham khảo trong quá trình sử dụng thẻ vay VietCredit:
- Tuyệt đối không được cung cấp mã PIN cho người khác hoặc làm lộ thông tin mã PIN.
- Không cho người khác mượn thẻ.
- Chỉ rút tiền từ thẻ vay Credit trong hạn mức có thể chi trả được.
- Thường xuyên thay đổi mật khẩu để đảm bảo an toàn.
- Cài đặt ứng dụng VietCredit từ Apple App Store hoặc Google Play, để sớm cập nhật thông tin về biến động giao dịch khi có bất thường.
- Nên rút tiền tại những nơi có bảo vệ hoặc đông người.
- Che bàn phím khi nhập mật khẩu.
- Nếu có bất kỳ thông tin nghi ngờ nào về tài khoản bị lộ, cần liên hệ với tổng đài của VietCredit.
Trên đây là thông tin về số điện thoại tổng đài VietCredit mà bạn có thể lưu lại và sử dụng trong những trường hợp cần thiết. Từ đó sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát và sử dụng tài khoản thẻ vay VietCredit một cách hiệu quả nhất.