HOTLINE Tổng đài ngân hàng BIDV – Số điện thoại chăm sóc khách hàng
You are viewing this post: HOTLINE Tổng đài ngân hàng BIDV – Số điện thoại chăm sóc khách hàng
Nhằm hỗ trợ thông tin cho khách hàng ngoài giờ hành chính và giờ nghỉ thì ngân hàng BIDV có số tổng đài có bộ phận chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7. Khách hàng có thể gọi bất cứ lúc nào lên tổng đài hỏi về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV và được giải đáp nhanh. Hôm nay bài viết sẽ gửi bạn thông tin về hotline Tổng đài ngân hàng BIDV.
Tổng đài ngân hàng BIDV
Thông thường khi khách hàng cần sử dụng hoặc hỏi các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng BIDV cung cấp thì tới trực tiếp các chi nhánh/phòng giao dịch làm việc. Thế nhưng ngân hàng lại chỉ làm việc vào giờ hành chính và từ thứ 2-6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Do đó ngoài giờ hành chính và cuối tuần có vấn đề về tài chính thì khách hàng không biết đi đâu liên hệ.
Nắm bắt được điều này thì ngân hàng BIDV đã mở bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7 với số hotline tiện cho khách hàng gọi bất cứ lúc nào cũng được hỗ trợ. Tăng cường thêm chính sách chăm sóc khách cẩn thận, chu đáo giúp khách hàng hài lòng khi lựa chọn BIDV làm việc.

Theo đó thì ngân hàng BIDV có số hotline chung cho toàn bộ hệ thống và ở mỗi chi nhánh/phòng giao dịch còn có số hotline BIDV riêng để tiện khách ở khu vực đó gọi gặp trực tiếp cán bộ quản lý hỗ trợ. Ngoài ra, ngân hàng BIDV còn cung cấp thêm 2 dịch vụ mới là hỗ trợ qua kênh chat và dịch vụ tra cứu tự động qua Tổng đài IVR.
Về dịch vụ tổng đài IVR thì khi khách hàng gọi tới số điện thoại ngân hàng BIDV 19009247 hoặc 02422200588 chọn ngôn ngữ thì chọn nhấn phím tính năng. Sau đó thì có nhiều sự lựa chọn vang lên từ điện thoại cho khách hàng chọn tính năng tra cứu vấn đề gì. Ví dụ tra cứu lãi suất phím 4, tra cứu thông tin tài khoản/thẻ tín dụng thì nhấn phím 5,…
Với hotline Tổng đài ngân hàng BIDV thì không phải là cán bộ làm việc ở phòng giao dịch ngân hàng mà là bộ phận chăm sóc khách hàng riêng hỗ trợ. Đó là các cán bộ được đào tạo chuyên môn trả lời cuộc gọi và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại rất tốt. Tất cả thông tin liên quan tới ngân hàng trong phạm vi giải đáp được thì nhân viên trả lời nhanh chóng, đầy đủ, chính xác.
Bên cạnh đó, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV liên tục nỗ lực không ngừng về chuyên môn, cách thức phục vụ để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng mọi lúc. Nhưng quý khách lưu ý nếu bạn hỏi vấn đề ngoài nghiệp vụ tài chính – ngân hàng thì nhân viên tổng đài sẽ từ chối trả lời.

Danh sách các số điện thoại chăm sóc khách hàng
- Hotline Tổng đài ngân hàng BIDV: 19009247 hoặc 02422200588 hỗ trợ khách hàng 24/7
- Kênh thư điện tử: Nhân viên sẽ tiếp nhận và xử lý các vấn đề thắc mắc của khách hàng. Bạn vui lòng gửi thông tin đến hòm thư bidv247@bidv.com.vn, hỗ trợ từ 7h-22h hàng ngày;.
- Kênh Mạng xã hội: , nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ từ 8h – 11h30; 13h – 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6. Vào khung giờ 08h – 12h các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, Tết.
- Kênh phục vụ tự động (IVR) – hỗ trợ 24/7
- Kênh chat tại website bidv.com.vn, nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ từ 8h00 – 11h30’ và 13h00 – 17h30 các ngày từ thứ 2 – 6, trừ các ngày lễ, Tết.
Lưu ý: Cước phí dịch vụ mà bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng nhận là 1000₫/ phút. Mức phí này tương đối rẻ chủ yếu là hỗ trợ khách hàng các thông tin, quan trọng mà không thể ra được ngân hàng lúc đó.
Danh sách số Hotline các chi nhánh ngân hàng BIDV
Số hotline của các chi nhánh chính ngân hàng BIDV tại Hà Nội
Chi nhánh BIDV tại Hà Nội | Địa chỉ | Hotline liên hệ |
Chi nhánh BIDV Sở giao dịch 1 | Vincom 191 Bà Triệu | (04) 22234234 |
Chi nhánh BIDV Hồng Hà | 2A Đại Cồ Việt | (04) 62800116 |
Chi nhánh BIDV Hoàn Kiếm | 35 Hàng Vôi | (04) 22205228 |
Chi nhánh BIDV Hai Bà Trưng | 70 Trần Đại Nghĩa | (04) 36284116 |
Chi nhánh BIDV Quang Trung | Tòa nhà Prime Center, 53 Quang Trung | (04) 39433033 |
Chi nhánh BIDV Ba Đình | 18 Núi Trúc, Ba Đình | (04) 37264014 |
Chi nhánh BIDV Hà Nội | 4B Lê Thánh Tông | (04) 38254609 |
Chi nhánh BIDV Đống Đa | Số 11C Cát Linh, P. Quốc Tử Giám | (04) 38303939 |
Chi nhánh BIDV Tây Hồ | 47 Phan Đình Phùng | (04) 37285255 |
Chi nhánh BIDV Nam Hà Nội | Số 1281 Đường Giải Phóng | (04) 36422878 |
Số hotline của các chi nhánh chính ngân hàng BIDV tại TP HCM
Chi nhánh | Địa chỉ | Hotline liên hệ |
Chi nhánh Sở giao dịch 2 | 04-06 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình | (08) 38214929 |
Chi nhánh Nam Sài Gòn | Số 01 Đinh Lễ, P.12 | (08) 39435396 |
Chi nhánh Gia Định | Số 127 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3 | (08) 35101791 |
Chi nhánh Bến Thành | Số 85 Bùi Thị Xuân | (08) 39255168 |
Chi nhánh Tp.HCM | Số 134 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thanh Bình | (08) 38290410 |
Chi nhánh Phú Nhuận | Số 203 Hoàng Văn Thụ | (08) 38443532 |
Chi nhánh Bắc Sài Gòn | Số 290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa | (08) 38107511 |
Chi nhánh Tân Bình | 271-273-275 Cộng Hoà, P13 | (08) 38107507 |
Chi nhánh Đông Sài Gòn | Số 33 Nguyễn Văn Bá, P Bình Thọ | (08) 37221118 |
Chi nhánh Sài Gòn | Số 503-505 Nguyễn Trãi, P.7 | (08) 38550330 |
Chi nhánh Ba Tháng Hai | Số 452-454 Đường 3/2, P12 | (08) 38633555 |
Chi nhánh Chợ Lớn | Số 66 Bis Bà Hom, P.13 | (08) 38172994 |
Chi nhánh Tây Sài Gòn | Tầng 1, Số 70 Lữ Gia | (08) 38669777 |
Chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu | Số 24 Trần Hưng Đạo, Phường 1 | (064) 3852266 |
Có thể bạn quan tâm:
- Vì sao MoMo không liên kết được với BIDV? cách giải quyết
- Cách thay đổi số điện thoại SMS Banking của BIDV
- Quên tên đăng nhập BIDV Online và cách lấy lại nhanh chóng
- Cách mở tài khoản BIDV Smart Banking bị khóa đơn giản
- Cách đăng ký mở thẻ tín dụng BIDV Online: điều kiện và thủ tục
Sự tiện ích khi biết số tổng đài ngân hàng BIDV
Khách hàng đến với ngân hàng BIDV ngày càng đông hơn, việc biết được số điện thoại tổng đài chỉ có lợi hơn mà thôi. Khi cấp bách bạn chỉ cần gọi cho tổng đài nhờ nhân viên ngân hàng hỗ trợ.
Ví dụ bạn bị kẻ lạ hack mật khẩu tài khoản nên rút tiền nhanh chóng ra mà tin nhắn báo trừ tiền về điện thoại liên tục. Bạn nhanh tay gọi cho tổng đài BIDV nhờ khóa tài khoản lại tạm thời để xử lý sau, tránh mất tiền nhiều hơn.

Các tính năng hữu ích của hotline ngân hàng BIDV:
- Khách hàng truy cứu thêm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng BIDV
- Gọi tổng đài cung cấp các thông tin về biểu phí, địa điểm các cây ATM, mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch hoạt động, lãi suất tiền gửi tiết kiệm,điều kiện, thủ tục các khoản vay vốn…
- Dịch vụ thanh toán hóa đơn điện tử cực kỳ tiện lợi, khách hàng hỏi cách đăng ký dịch vụ để được hướng dẫn từ A- Z và cách sử dụng.
- Hỏi về dịch vụ chuyển tiền – nhận tiền, phí thực hiện dịch vụ
- Hỗ trợ các vấn đề xử lý sự cố về thẻ như máy ATM nuốt thẻ, khóa thẻ ngay lập tức, ngừng sử dụng dịch vụ của BIDV
- Hỏi thông tin về các dịch vụ khác như tiền lãi, tiền tiết kiệm,…
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng về thái độ cán bộ làm việc, tiền lãi không chuẩn xác,…
Bài viết đã cung cấp thông tin về hotline Tổng đài ngân hàng BIDV cụ thể cho người dân cần liên hệ nhanh chóng. Bạn lưu bài viết này khi cần mở ra nhé, trong một số trường hợp cần gấp thì có luôn số trong tay quan trọng lắm đấy.
The article is compiled and aggregated from many sources by An Vượng Villa.
See more articles in the same category here: Ngân Hàng