Vì sao MoMo không liên kết được với BIDV? cách giải quyết
You are viewing this post: Vì sao MoMo không liên kết được với BIDV? cách giải quyết
Ví điện tử MoMo đang là một sản phẩm vô cùng hót, khi liên kết với ngân hàng BIDV mang lại nhiều tiện ích trong việc thanh toán mua sắm trực tuyến. Cũng không ít thắc mắc vì sao MoMo không liên kết được với BIDV ? Không tìm thấy bidv trên MoMo ? Ngay bài viết này anvuongvilla sẽ có thông tin để giúp bạn trả lời câu hỏi nhé.

Ví điện tử MoMo
Ví điện tử MoMo chính là một giải pháp tuyệt vời để giúp khách hàng có thể sử dụng tiện ích thanh toán, mua sắm trực tuyến cực kỳ nhanh chóng, an toàn, chính xác. Sản phẩm là ứng dụng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến, hiện nay số lượng khách hàng đăng ký cực kỳ đông và đánh giá chất lượng tốt, uy tín.
Ví điện tử MoMo này có mạng lưới rộng khắp nơi với hơn 4.000 điểm giao dịch tài chính trải rộng khắp 45 tỉnh thành trên cả nước Việt Nam. Cho phép khách hàng có thể trải nghiệm tiện ích của giao dịch tài chính mà không cần phải tới trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng chuyển – nhận tiền hay phải ra trực tiếp cửa hàng mua sắm trả tiền.
Tại sao không liên kết được MoMo với bidv
Tại sao MoMo không có ngân hàng bidv ? Nhiều người đặt câu hỏi là vì sao mà MoMo không liên kết được với BIDV? Chắc chắn là có lý do và bạn cần phải tìm hiểu để có hướng khắc phục kịp thời, đúng cách cho hoạt động trở lại thật tốt.
Xem thêm : Hướng dẫn liên kết momo với BIDV 2022 trong một nốt nhạc

Một số Giải thích cho câu hỏi tại sao bidv không liên kết được MoMo với :
Vấn đề 1: Báo lỗi “Tên khách hàng không đúng”
Một trong những điều mà khách hàng hay phàn nàn là khi tải ví điện tử MoMo về sử dụng và thực hiện liên kết với tài khoản ngân hàng BIDV thì hệ thống lại báo lỗi “Tên khách hàng không đúng”. Có nghĩa là khách hàng đã sử dụng sai tên sử dụng, do đó bạn phải tìm lại được đúng tên mà ngân hàng BIDV cung cấp cho mình dẫn đến việc MoMo không liên kết bidv.
Để giải quyết tình trạng này thì bạn có thể tới trực tiếp ngân hàng BIDV với chi nhánh/phòng giao dịch nào gần nhất nhờ cán bộ hỗ trợ. Khi đó vài thao tác đơn giản thì cán bộ đã tìm lại được tên khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn rồi.
Hoặc cách khác nếu bạn bận rộn thì liên hệ ngay tới số tổng đài của ngân hàng BIDV là số 1900 9247. Bộ phận tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn tình trạng không tìm được đúng tên khách hàng đang được lưu trong hệ thống ngân hàng BIDV và báo tên chuẩn cho bạn sử dụng lại. Vậy MoMo có liên kết được với bidv không ? Tất nhiên là có các bạn nhé !
Vấn đề 2: Không nhận được mã xác thực OTP để liên kết MoMo
Trường hợp này không hề khó xảy ra vì đôi khi khách hàng lại quên mất số điện thoại mình sử dụng cần phải liên kết với các dịch vụ của BIDV và đăng ký MoMo cũng phải có số điện thoại. Trường hợp khách hàng bị mất số điện thoại, số điện thoại bị chặn 2 chiều, thay số điện thoại mới thì phải liên hệ với ngân hàng BIDV đổi lại số mới đang sử dụng.

Như vậy thì khi bạn tiến hành công đoạn liên kết ví điện tử MoMo liên kết với tài khoản ngân hàng BIDV, hệ thống gửi mã OTP về đúng số điện thoại. Hệ thống gửi mã xác thực về dưới dạng tin nhắn, bạn nhập mã vào yêu cầu liên kết xong xuôi thì xác nhận là liên kết thành công rồi đấy.
Xem thêm:
- Cách thay đổi số điện thoại SMS Banking của BIDV
- Cách đổi mật khẩu BIDV Online – quy tắc đặt mật khẩu của BIDV
- Nhập sai mật khẩu Internet Banking BIDV Online bị khóa và cách mở
- Hạn mức rút tiền ATM BIDV tối thiểu, tối đa bao nhiêu một ngày?
- Lãi suất vay mua ô tô BIDV: điều kiện, thủ tục
Hướng dẫn cách liên kết MoMo với bidv 2022
Bỗng nhiên bạn không tìm thấy ngân hàng bidv trên MoMo vì vậy bạn cần liên kết lại và Việc liên kết ví điện tử MoMo với tài khoản ngân hàng BIDV được thực hiện theo quy định. Mọi người có thể tham khảo thông tin hướng dẫn như sau:

Các bạn thực hiện cách liên kết MoMo với ngân hàng bidv theo các bước dưới đây nhé :
Bước 1: Tại ứng dụng MoMo
Khách hàng tiến hành tải ví điện tử MoMo, sau đó truy cập và đăng nhập ứng dụng MoMo trên điện thoại. Sau đó thì vào trong phần chọn menu, vào ví của tôi rồi nhấn thêm thẻ và nhấn tích vào phần BIDV để thực hiện liên kết.
Bước 2: Khách hàng được chuyển tới cổng Thanh toán trực tuyến BIDV để xác thực thông tin truy cập.
Nếu sử dụng thẻ ATM để xác thực giao dịch:
- (1). Họ và tên: Nhập tên in hoa hoặc tên thường không dấu theo tên của Chủ tài khoản dập nổi trên thẻ ATm.
- (2) Số thẻ: Số thẻ có 16 số, không chứa dấu cách, được in dập nổi trên mặt thẻ ATM của khách hàng.
- (3) Mật khẩu: mật khẩu đăng nhập của dịch vụ BIDV Online.
- (4)Mã CAPTCHA: Nhập mã CAPTCHA được hiển thị tự động ngay trên giao diện. Khách hàng có thể nhấn vào ảnh để chọn mã CAPTCHA khác.
- (5) Tích chọn vào phần “Tôi đồng ý với các điều khoản, điều kiện dịch vụ thanh toán của BIDV. Tiếp theo thì bạn ấn “Xác nhận” để chuyển sang Bước 3

Nếu dùng Tài khoản để xác thực giao dịch:
- (1) Họ và tên: Nhập tên in hoa hoặc thường, không dấu
- (2) Số tài khoản: Số tài khoản này bao gồm 14 số và không chứa dấu cách
- (3) Mật khẩu: mật khẩu của dịch vụ BIDV Online.
- (4) Mã CAPTCHA: Nhập mã CAPTCHA xuất hiện tự động tại hình ảnh chuỗi ký tự chữ và số ngay ở giao diện. Khách hàng có thể nhấp vào ảnh lựa chọn mã CAPTCHA khác.
- (5) Nhấn chọn vào phần “Tôi đồng ý với các điều khoản, điều kiện dịch vụ thanh toán của BIDV. Tiếp tới là bạn nhấn vào “Xác nhận” để chuyển sang Bước 3

Nếu dùng Tên đăng nhập BIDV Online (số CIF) để xác thực giao dịch
- (1) Họ và tên: Nhập tên in hoa hoặc thường không dấu
- (2) Tài khoản BIDV Online: Khách hàng nhập tên đăng nhập/tên truy cập vào BIDV Online.
- (3) Mật khẩu: Mật khẩu của dịch vụ BIDV Online.
- (4) Mã CAPTCHA: Nhập mã CAPTCHA hiển thị tự động tại hình ảnh chuỗi ký tự chữ và số ngay ở giao diện. Bạn nhấn chọn vào ảnh để chọn mã CAPTCHA khác.
- (5) Nhấp chọn vào phần “Tôi đồng ý với các điều khoản, điều kiện dịch vụ thanh toán của BIDV. Tiếp tục bạn nhấn chọn vào “Xác nhận” để chuyển sang Bước 3

Bước 3: Chọn tài khoản ngân hàng BIDV liên kết và nhập mật khẩu xác thực OTP
- (1) Tài khoản kết nối: Cho phép người dùng chọn từ danh sách các tài khoản thanh toán hợp lệ của khách hàng.
- (2) Số dư: Hiển thị số dư khả dụng của tài khoản ngân hàng BIDV mà khách hàng lựa chọn liên kết
- (3) Mật khẩu OTP: Mật khẩu OTP gửi dưới dạng tin nhắn về số điện thoại đăng ký dịch vụ BIDV Online của khách hàng
Bước 4: Kết quả liên kết tài khoản
- Hệ thống sẽ hiện lên thông báo lại Trạng thái liên kết tài khoản và chuyển về app MoMo.
- Sau khi đọc xong bài viết thì bạn đã trả lời được câu hỏi vì sao MoMo không liên kết được với BIDV rồi nhé. Bạn thử áp dụng cách thức như trên xem sao, cực kỳ đơn giản mà lại hiệu quả cao.
Video khắc phục MoMo không liên kết được với BIDV
The article is compiled and aggregated from many sources by An Vượng Villa.
See more articles in the same category here: Ngân Hàng